ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN CHƯ PRÔNG CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM, BỔ NHIỆM LẠI CÔNG CHỨC LÃNH ĐẠO, QUẢN LÝ

07/12/2019
Chiều ngày 05/12/2019, Ủy ban nhân dân huyện Chư Prông tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn; bổ nhiệm lại Chánh Thanh tra huyện, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường, Phó Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch, Phó Trưởng phòng Nội vụ. 

 

Ông:  Nguyễn Anh Dũng Chủ tịch UBND huyện
Trao quyết định và chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại
 
Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện và các Ủy viên Ủy ban nhân dân huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện.

Tại buổi Lễ, ông Trần Văn Thuấn, Trưởng phòng Nội vụ đã công bố các quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại công chức lãnh đạo, quản lý. Theo đó, ông Triệu Ngọc Quy, chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện; bà Hoàng Thị Ngát, chuyên viên Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; bổ nhiệm lại: ông Nguyễn Kiên Cường giữ chức vụ Chánh Thanh tra huyện; ông Lê Tấn Hiếu giữ chức vụ Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Văn Ân giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch; ông Lê Nhật Trường An giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Nội vụ.

Thay mặt Ủy ban nhân dân huyện, ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng cho các ông, bà được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại. Ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các ông, bà trong quá trình công tác và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy sở trường, năng lực, kinh nghiệm để tham mưu UBND huyện thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 

Ông: Nguyễn Kiên Cường Chánh Thanh tra huyện
Phát biểu nhận nhiệm vụ
 
Thay mặt các ông, bà được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại, ông Nguyễn Kiên Cường, Huyện ủy viên, Chánh Thanh tra huyện phát biểu cảm ơn Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã ghi nhận sự nỗ lực, phấn đấu trong quá trình công tác của cá nhân cũng như các đồng chí được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại. Qua đó, quan tâm, tin tưởng giao nhiệm vụ. ông mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện của lãnh đạo huyện, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.
                                     Tin, ảnh: Đỗ Quang Sỹ
                                Phòng Nội vụ huyện Chư Prông.
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png