Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Chư Prông

10/11/2016
     Sáng ngày 10/11/2016, tổ đại biểu HĐND tỉnh trúng cử tại huyện Chư Prông gồm các  ông Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Ông Bùi Viết Hội – Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Ksor Bút Phó cục trưởng Cục thuế Gia Lai đã có buổi tiếp xúc cử tri thị trấn Chư Prông và xã Ia Kly huyện Chư Prông.

      Tại buổi tiếp xúc, ông Ksor Bút Phó cục trưởng Cục thuế Gia Lai đã thông báo đến cử tri về nội dung chương trình thời gian tổ chức kỳ họp thứ 2 – Hội đồng Nhân dân tỉnh khóa XI.
     Tiếp đó, các vị đại biểu HĐND tỉnh đã nghe cử tri phản ánh 15 ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề bức xúc tại địa phương cũng như tâm tư nguyện vọng của cử tri như: bất cập trong xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng, làm đường giao thông nông thôn tại một số thôn, làng; bất cập trong việc hỗ trợ hạn hán làm cây tiêu, cà phê chết trong mùa khô năm 2015; việc rà soát hộ nghèo còn gặp nhiều khó khăn; cần tăng thêm nguồn vốn vay ưu đãi đối với hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số; đề nghị tăng cường công tác tuần tra kiểm soát và xử lý nạn trộm cắp cà phê của nhân dân trong mùa thu hoạch; phản ánh về hệ thống kênh mương không đảm bảo thoát nước ở một số thôn trong địa bàn thị trấn; cần quan tâm tạo việc làm cho con em người đồng bào dân tộc thiểu số sau khi ra trường. Nhiều cử tri kiến nghị các địa biểu HĐND tỉnh cần có ý kiến với tỉnh chỉ đạo ngành điện khẩn trương kéo điện về phục vụ việc sinh hoạt và sản xuất ở một số làng đồng bào dân tộc thiểu số vì hiện nay đường dây điện đã xuống cấp.
    Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri thị trấn và xã Ia Kly, đại diện chính quyền các cấp đã trả lời thỏa đáng những vấn đề thuộc lĩnh vực quản lý của mình.  
    Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh ông Châu Ngọc Tuấn – Phó bí thư tỉnh ủy đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri đồng thời giải thích một số nội dung liên quan. Các đại biểu hứa sẽ đưa các ý kiến của cử tri kiến nghị các cấp, các ngành liên quan xem xét giải quyết.    
 
                             Tin, ảnh: Anh Xuân - Rơ Lan Viện - Lê Hằng
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png