Huyện Chư Prông sôi nổi các hoạt động hướng về trẻ em

06/06/2022
Nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2022, vừa qua, trên địa bàn huyện Chư Prông diễn ra nhiều hoạt động hướng về trẻ em.


Các thí sinh đang thực phần thi bơi ếch với cự ly 100m.
 
Theo đó, ngày 4/6, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Chư Prông tổ chức giải bơi học sinh phổ thông lần thứ I. Tham gia giải có 37 thí sinh đến từ 5 đơn vị trường học. Với kỹ năng bơi lội khá thuần thục, các thí sinh đã thể hiện tốt phần thi bơi tự do, bơi ếch với các cự ly: 25, 50 và 100m. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 4 giải tập thể và 30 giải cá nhân, trong đó, nhất toàn đoàn là đơn vị trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.


Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị thi đấu xuất sắc.
 
Thông qua hội thi nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, tuyên tuyền, giáo dục nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, nhà giáo, phụ huynh, học sinh về phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước và tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh có cơ hội giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác an toàn phòng chống đuối nước ở trẻ em, học sinh.
Trước đó, ngày 2/6, Huyện đoàn Chư Prông phối hợp với Phòng Giáo dục đào tạo huyện tổ chức hội thi Tin học trẻ lần thứ III. Tham gia hội thi có 21 thí sinh cấp tiểu học và 16 thí sinh trung học cơ sở. Hội thi năm nay lược bỏ phần thi kiến thức chung về tin học để tập trung cho phần thi thực hành, trong đó: cấp Tiểu học thi về kỹ năng lập trình hướng tạo ra sản phẩm, giải các bài toán thuộc chương trình tiểu học bằng ngôn ngữ lập trình Scratch; cấp THCS thì được tùy chon các loại ngôn ngữ lập trình như Free Pascal, DevC++, Python… để lập trình các bài toán thuộc chương trình THCS. Tại hội thi, đa số thí sinh đã thực hiện nội dung thi với kỹ năng khá thành thạo và hoàn thành sớm hơn thời gian quy định.


Các thí sinh đang tập trung hoàn thành tốt phần thi thực hành.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 17 giải cho các thí sinh xuất sắc, trong đó: cấp tiểu học 12 giải, Trung học cơ sở 5 giải. Em Vũ Ngọc Huyền – Lớp 8A5, Trường THCS Chu Văn An đạt giải nhất cấp THCS; em Lê Tú Anh – lớp 5D trường TH Nguyễn Thị Minh Khai đạt giải nhì cấp tiểu học. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng đã chọn ra 6 thí sinh tham gia hội thi cấp tỉnh.


Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị thi đấu xuất sắc.
 
Cùng với tổ chức các hội thi nói trên, huyện Chư Prông đã treo các băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về tháng hành động vì trẻ em. Các địa phương trên địa bàn huyện huyện Chư Prông cũng đã và đang diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác hướng về trẻ em, qua đó, nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho trẻ em trong dịp hè, đồng thời góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
                                                                    Tin, ảnh: Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png