Lãnh đạo huyện Chư Prông thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại các tuyến biên giới của huyện

22/07/2021
Ngày 21/7, đoàn công tác của huyện Chư Prông do đồng chí Rah Lan H’Chiểu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên các tuyến biên giới của huyện.


Đồng chí Rah Lan H’Chiểu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại Chốt 1 quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19, đồn Biên Phòng Ia Mơ.
 
Tại các nơi đến, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Rah Lan H’Chiểu đã thăm hỏi, động viên tinh thần các cán bộ, chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch, đồng thời mong muốn các cán bộ, chiến sỹ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cố gắng khắc phục khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Cùng với đó, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đã trao tặng tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu như: mì tôm, dầu ăn, nước uống, đường, sữa… để góp phần giúp các chiến sĩ Biên Phòng đảm bảo nguồn thực phẩm, an tâm công tác phòng chống dịch.

Đại diện các chốt kiểm soát dịch cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ, Mặt trận các đoàn thể và cán bộ, nhân dân huyện Chư Prông dành cho cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ kiểm soát dịch. Đồng thời, hứa sẽ luôn nỗ lực, quyết tâm cao để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
 
Thời gian qua, nhằm đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, huyện Chư Prông đã lập nhiều chốt kiểm soát phòng chống dịch. Trong đó, đã lập nhiều chốt kiểm soát trên tuyến biên giới để kiểm soát tốt người và phương tiện ra vào địa bàn, không để dịch bệnh Covid-19 xâm nhập, lây lan vào vùng nội địa của huyện.                                                                                     
Tin, ảnh: Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png