Xã Ia Kly tổ chức gặp mặt công dân lên đường nhập ngũ năm 2024

23/02/2024
              Ngày 23/02/2024 UBND xã đã tổ chức gặp mặt công dân lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc năm 2024 trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước. Năm 2024, để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển quân, thời gian qua cấp ủy, chính quyền xã Ia Kly đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện tốt các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân. Hoạt động tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ được thực hiện theo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy trình, quy định trong công tác tuyển quân.
              Năm 2024 xã Ia Kly có 08 thanh niên lên đường nhập ngũ,  đều có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe. Trước khi lên đường nhập ngũ địa phương  đã tổ chức nhiều hoạt động như gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà thanh niên nhập ngũ và gia đình để động viên, chúc mừng.
TQ-2-(1).jpg
Lãnh đạo xã tặng quà cho các tân binh SSNN
          Dự và phát biểu tại buổi gặp mặt Đồng chí  Vũ Hồng Tăng – Huyện ủy viên – Bí thư Đảng ủy xã đã động viên và tiễn các thanh niên xã lên đường nhập ngũ, đồng thời, mong các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của quê hương ra sức học tập và rèn luyện để hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.
Đ-c-bi-thu-phat-bieu.jpg
Đ/C Vũ Hồng Tăng - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu
              Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Xuân Luyện - Phó chủ tịch UBND xã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình, người thân đã tạo điều kiện thuận lợi để con em mình lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí kêu gọi các công dân nhập ngũ phát huy truyền thống của quê hương, nỗ lực khắc phục khó khăn, ra sức rèn luyện, nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, đề nghị các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội trong việc chăm lo, giúp đỡ kịp thời các gia đình tân binh, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để các tân binh yên tâm công tác, làm tròn nhiệm vụ của mình đối với Tổ quốc.
đ-c-PCT-phat-bieu.jpg
Đ/c Phạm Xuân Luyện - PCT UBND xã phát biẻu
          Trước giây phút lên đường thực hiện nhiệm vụ, tân binh Rơ Lan Krông đã đại diện cho 08 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024 hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, rèn bản lĩnh, ý chí trong suốt thời gian làm nhiệm vụ trong môi trường quân ngũ.
tan-binh.jpg
Đại diện tân binh Rơ Lan Krông phát biểu
 
Một số hình ảnh tại buổi tiễn quân năm 2024.
tuyen-quan-1.jpg
TQ-5.jpgTQ-7.jpgTQ-3.jpg
                                                                                                                                   Tin và ảnh: Ngô Ly

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png