Xã Ia kly tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Tổ truyền thông cộng đồng” làng Pó, làng Thung.

31/03/2023
           Ngày 31/3/2023, xã Ia Kly phối hợp tổ chức Lễ  ra mắt mô hình “Tổ truyền thông cộng đồng” làng Pó, làng Thung.
            Tại buổi Lễ ra mắt mô hình “Tổ truyền thông cộng đồng”  có các đồng chí là lãnh đạo huyện và Đại diện lãnh đạo xã về dự: Đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện có  Bà: Siu H’Thoan - Chủ tịch Hội LHPN huyện. Đại diện phòng Tư pháp huyện có Ông: Bùi Văn Nghị - Trưởng phòng Tư pháp huyện. Đại diện lãnh đạo Đảng ủy xã có Ông: Vũ Hồng Tăng - Bí Thư Đảng ủy xã. Đại diện lãnh đạo UBND xã có Ông: Phạm Xuân Luyện - Phó Chủ tịch UBND xã. Cùng toàn thể cán bộ, ban thôn và nhân dân 02 thôn làng Pó, làng Thung.
             Tổ truyền thông cộng đồng có 10 thành viên, trong đó 3 người trong Ban điều hành. Các thành viên là những người có uy tín trong cộng đồng, có kỹ năng tuyên truyền, vận động người dân. Tổ truyền thông sẽ thực hiện các nhiệm vụ tuyên truyền, vận động người dân thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình... góp phần xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại. Đồng thời, theo dõi, nắm bắt tình hình đời sống, tâm tư nguyện vọng của người dân, nhất là phụ nữ, trẻ em gái, phản ánh với ban điều hành để kịp thời giải quyết các vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em.
          Tại lễ ra mắt, Hội LHPN huyện hỗ trợ Tổ truyền thông 3 triệu đồng để trang bị các thiết bị phục vụ cho hoạt động tuyên truyền. Đồng thời, truyền thông một số nội dung về tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống.
           Tổ truyền thông cộng đồng là một mô hình của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ
2-(1).jpg3.jpg4.jpg5.jpg6.jpg7.jpg8.jpg9.jpg10.jpg1.jpg
                                                                                                      Tin và bài: Nguyễn Thị Hường

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png