Đảng bộ xã Ia Kly tổ chức Đại hội Đảng bộ xã lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025

25/05/2020
             Trong 2 ngày, 20 và 21/5/2020, Đảng bộ xã Ia Kly đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Đinh Văn Dũng – Phó Bí thư Chủ tịch UBDN huyện; đồng chí Từ Ngọc Thông - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện.
đoan-ct-(1).jpg
Đoàn chủ tịch chủ trì Đại Hội
quang-canh.jpg
Quang cảnh Đại hội
              Với tinh thần “Tăng cường xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm của hệ thống chính trị; sự đồng thuận của các tầng lớp Nhân dân, xây dựng xã Ia Kly phát triển toàn diện, bền vững”,  Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020; xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp cơ bản phát triển địa phương giai đoạn 2020-2025; thảo luận đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVII và Đại hội Đảng bộ xã lần thứ III; bầu Ban chấp hành Đảng bộ xã khóa III, nhiệm kỳ 2020-2025; bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII.
bo-phieu.jpg
bo-phieu-2-(1).jpg
Đại hội tiến hành bầu BCH khóa mới
            Nhiệm kỳ 2020-2025, Đại hội đã đề ra mục tiêu tổng quát: Tiếp tục huy động mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển và vận dụng sáng tạo, linh hoạt các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào điều kiện thực tế của xã; tập trung nghiên cứu đề ra các giải pháp khai thác hiệu quả các tiềm năng về đất đai, vị trí địa lý, nguồn nhân lực để đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế và chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng tích cực. Huy động các nguồn lực cho đầu tư phát triển; đảm bảo kinh tế có bước tăng trưởng nhanh, hiệu quả và bền vững đi đôi với thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, giải quết tố các vấn đề an sinh xã hội. giữ vững ổn định chính trị, đảm bảo quốc phòng – an ninh và trật tự an toàn xã hội. Tiếp tục đổi mới toàn diện và đồng bộ hoạt động của hệ thống chính trị; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng, hiệu lực và hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền; xây dựng Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể vững mạnh; phát huy dân chủ và sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong xã.                  
           Phát biểu tại Đại hội đồng chí Đinh Văn Dũng - Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện
đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Đảng bộ xã trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Đảng bộ xã phải xác định rõ tiềm năng, lợi thế của địa phương và khai thác, sử dụng có hiệu quả; phát huy nội lực, kết hợp thu hút các nguồn lực bên ngoài, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị  trong nhiệm kỳ 2020-2025.
phat-bieu-chi-đao.jpg
Đồng chí Đinh Văn Dũng  phát biểu chỉ đạo Đại hội
               Với tinh thần tập trung, dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ xã khóa III, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 11 đồng chí ( để khuyết 02 đồng chí); đồng chí Nguyễn Thành Trung tiếp tục  được bầu giữ chức Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã khóa III; Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Huyện lần thứ VXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 05 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.
bch.jpg
Ban chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025
           Đại hội xin bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy, Tổ chỉ đạo đại hội, đại diện lãnh đạo các phòng, ban ngành, Mặt trận và đoàn thể của huyện đã đến dự, theo dõi và chỉ đạo Đại hội. Đại hội biểu dương các Tiểu ban phục vụ Đại hội, cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ lực lượng dân quân, công an xã, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan trong xã.
luu-niem.jpg
Tổ chỉ đạo đại hội chụp hình lưu niệm     
             Trên tinh thần đó, toàn Đảng bộ và nhân dân trong xã phát huy truyền thống cách mạng, tập trung sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân; phát huy các tiềm năng, lợi thế; với tinh thần chủ động, sáng tạo, ý chí tự lực, tự cường, quyết tâm cùng nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ III đề ra.
                                                                                                                    Tin và ảnh: Như Thủy - VP đảng ủy

 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: 16 Trần Phú, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269).3843 680
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png