Hội Người cao tuổi xã Thăng Hưng: Tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

01/04/2021
         Ngày 31/03/2021, tại Nhà Văn hóa xã  Hội người cao tuổi xã Thăng Hưng tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2021- 2026. Dự Đại hội có đồng chí Văn Cạnh – Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, đại diện lãnh đạo HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các ban ngành đoàn thể xã, cùng 40 đại biểu chính thức người cao tuổi xã Thăng Hưng. 
         Trong 5 năm qua, Hội Người cao tuổi xã Thăng Hưng đã chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội. Đến nay, toàn xã có 7 chi hội với 538 hội viên tham gia tổ chức Hội. Phát huy vai trò của tổ chức Hội, Hội Người cao tuổi xã Thăng Hưng đã thường xuyên tuyên truyền, vận động hội viên đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào “Nêu gương sáng” trên các lĩnh vực: Kinh tế, khuyến học - khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa, tham gia xây dựng nông thôn mới và xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Phối hợp với trạm y tế xã khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho 328 cụ người cao tuổi. Các hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi ốm đau, hoạn nạn, giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn luôn được quan tâm. Hàng năm, Hội tổ chức mừng thọ cho các cụ cao tuổi theo quy định, thăm hỏi tặng quà cho người cao tuổi nhân dịp Tết nguyên đán, ngày truyền thống người cao tuổi và Ngày quốc tế Người cao tuổi.
         Nhiệm kỳ 2021 - 2026, Hội người cao tuổi xã Thăng Hưng phấn đấu 100% hội viên tham gia tổ chức hội; phấn đấu 80% trở lên chi hội và Hội viên đạt danh hiệu “Tuổi cao - Gương sáng”; 100% người cao tuổi được hưởng đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách của Nhà nước,…
          Tại Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 10 đồng chí; bầu Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Thăng Hưng, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
            Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện; đồng chí Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Thăng Hưng đã ghi nhận sự cố gắng tích cực của Hội Người cao tuổi xã Thăng Hưng trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời đề nghị Hội Người cao tuổi xã Thăng Hưng tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội; tích cực tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã thực hiện tốt công tác phối hợp chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi; đẩy mạnh nâng cao chất lượng phong trào thi đua “Tuổi cao – Gương sáng ”; tiếp tục tuyên truyền, tập hợp, động viên người cao tuổi chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương; tham gia sinh hoạt Hội, góp phần thực hiện các chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn xã.
 
                                                                                                                           Tăng Hứa Tâm
                                                                                                              (Chủ tịch Hội Người cao tuổi)
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: thanghung.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png