Xã Thăng Hưng - Nhiều hoạt động Tết Trung thu cho trẻ em.

17/09/2023
    Tết Trung thu còn gọi là tết trông trăng theo âm lịch là ngày rằm tháng Tám hằng năm, đây là dịp mỗi gia đình, cộng đồng và toàn xã hội thể hiện sự quan tâm chăm sóc trẻ em theo truyền thống dân tộc chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho trẻ em.
      Để trẻ em được vui đón Tết Trung thu đầy ý nghĩa, các ban ngành, đoàn thể  trong toàn xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là đối tượng trẻ em nghèo, trẻ mồ côi, trẻ tàn tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em ở làng đồng bào dân tộc thiểu số nhằm góp phần tạo nên một phong trào tốt đẹp trong xã hội tham gia vào công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

 
      Huy động mọi nguồn lực trong xã hội, tập trung các hoạt động để hỗ trợ giúp đỡ trẻ em vùng khó khăn,vùng dân tộc thiểu số, trẻ em bị tàn tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Được sự cho phép của chính quyền địa phương. Ngày 16 tháng 9 năm 2023. Đoàn thiện nguyện từ TP Hồ Chí Minh kết hợp với dòng Phao lô Thanh An đã tổ chức chương trình vầng trăng yêu thương 7 trao tặng 600 xuất quà cho các em tổng trị giá 60.000.000đ (sáu mươi triệu đồng).

 



      Ngày 17 tháng 9 năm 2023 Đoàn từ thiện Tp Hồ Chí Mimh kết hợp với chùa Đức Quang trao tặng 695 xuất quà cho các em thôn 5 và thôn 1 tổng trị giá 28 triệu đồng.
        Trung thu là lễ hội mang tính chất truyền thống, là đêm hội đón trăng rằm dành riêng cho các em thiếu nhi. Tuy còn nhiều khó khăn nhưng xã nhà đã và đang nổ lực huy động mọi nguồn lực để tổ chức Tết Trung thu ở tất cả các thôn trên địa bàn, đảm bảo tất cả trẻ em đều được vui tết trung thu. Điều đó đã khẳng định hơn nữa sự quan tâm, trách nhiệm của các cấp, ngành đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đây cũng chính là nhằm tạo cơ hội cho  trẻ em được hưởng các quyền cơ bản của mình.
                                                                                                                                     An Nhơn (VHTT)

 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Thôn 1, xã Thăng Hưng, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: thanghung.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png