Hội Cựu Chiến binh huyện Chư Prông tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09 – NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX)

13/09/2023

Hội Cựu chiến binh huyện Chư Prông vừa tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX) về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới.

Toan-canh-hoi-nghi-tong-ket-20-nam-thuc-hien-Nghi-quyet-so-09-NQTW-cua-Bo-Chinh-tri-(khoa-IX).jpg
Toàn cảnh hội nghị tổng kết 20 năm thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa IX).
 
Dự hội nghị có đồng chí Rah Lan H’Chiểu – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Phạm Vũ Tú – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Công an huyện và các đại biểu là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn.

Phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ” và truyền thống “Trung thành – Đoàn kết – Gương mẫu – Đổi mới”, trong 20 năm qua, Hội Cựu chiến binh từ huyện đến cơ sở luôn nỗ lực xây dựng tổ chức hội vững mạnh toàn diện; hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong đó có nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu hoàn thành xuất sắc. Công tác tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, Nhà nước, nhân dân và chế độ Xã hội Chủ nghĩa luôn được hội chú trọng thực hiện. Đồng thời, đẩy mạnh việc hỗ trợ hội viên, cựu chiến binh giúp nhau làm kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; tích cực tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ; đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; phòng chống quan liêu, tham nhũng và các tệ nạn xã hội và làm tốt việc phối hợp với các đơn vị liên quan trong phòng chống dịch bệnh, nhất là đại dịch Covid-19… Những năm qua, Hội đã kết nạp được 1.182 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn huyện lên 3.322 hội viên; Hàng năm, 100% tổ chức hội các cấp hoàn thành tốt nhiệm vụ; hầu hết cán bộ hội có trình độ từ trung cấp trở lên; 100% chủ tịch hội cựu chiến binh cơ sở là đảng viên, có 187 hội viên tham gia giữ chức vụ chủ chốt trong các cấp ủy đảng, chính quyền từ huyện đến cơ sở; 100% hội viên tích cực thiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Các hội viên luôn tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới như hiến đất làm đường, làm hội trường thôn, tham gia hàng nghìn ngày công khơi thông cống rãnh, dọn dẹp, tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm; đóng góp hàng trăm triệu đồng làm đường bê tông, điện thắp sáng… Hội cựu chiến binh huyện và cơ sở đã tặng hàng nghìn suất quà với số tiền hàng trăm triệu đồng cho hội viên khó khăn trong dịp Lễ, Tết….

 Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận đánh giá về những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại để đề ra giải pháp thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả tốt hơn thời gian tới.

 
Đong-chi-Pham-Vu-Tu-–-Pho-Chu-tich-UBND-huyen-trao-giay-khen-cho-6-ca-nhan.jpg
Đồng chí Phạm Vũ Tú – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho 6 cá nhâncó thành tích xuất sắc
trong 20 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị khóa IX.

 
Dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng huyện đã khen thưởng cho 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 20 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị khóa IX về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn cách mạng mới./.
                                                                                      Tin: Rơ Lan Viện
 

 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png