Lãnh đạo huyện Chư Prông thăm, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang, gia đình chính sách, người có công nhân dịp Tết Giáp Thìn

16/02/2024
   Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, vừa qua, các đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo huyện Chư Prông làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên các tuyến biên giới của huyện, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng huyện Chư Prông.
 
 
Đong-chi-Vu-Đinh-Hanh-–-Pho-Bi-thu-Huyen-uy,-Chu-tich-UBND-huyen-cung-đoan-cong-tac-tham,-chuc-Tet-va-tang-qua-Đon-Bien-phong-Ia-Puch.jpg
Đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác
thăm, chúc Tết và tặng quà Đồn Biên phòng Ia Púch.

 
     Đến thăm các đơn vị lực lượng vũ trang, thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc, các Hội, Đoàn thể và Nhân dân huyện Chư Prông, các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang cùng gia đình đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc. Thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà trong năm qua. Đồng thời, mong muốn các đơn vị lực lượng vũ trang đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ của đơn vị, chăm lo đầy đủ chế độ Tết cho cán bộ, chiến sĩ. Phân công cán bộ, chiến sĩ thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, giữ vững Quốc phòng – An ninh, làm tốt công tác hậu phương quân đội nhất là vào dịp Tết cổ truyền sắp đến.
 
     Tại các gia đình chính sách, người có công, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống. Chúc các hộ gia đình đón Tết – vui Xuân ấm áp, vui tươi. Động viên các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng tích cực với chính quyền, địa phương thực hiện tốt các phong trào, cuộc vận động tại địa phương. Giáo dục con cháu và thế hệ trẻ nỗ lực học tập, lao động sản xuất, xây dựng quê hương, đất nước ngày thêm phát triển.
 

Tin: Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ: Xã Ia O, huyện Chư Prông
, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: (0269)....
1478004801_fax-(1).png  Fax: (0269)......
1478004004_Mail.png  Email: iao.chuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông
   Copyright © 2018 
Trang chủ | Tin tức | Liên hệ | Site map icontop.png