Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 5 khóa XVI (mở rộng)

21/06/2016
     Sáng ngày 16/6, Huyện ủy Chư Prông đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 5 khóa XVI (mở rộng), nhằm đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016. Đồng chí Bùi Viết Hội – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đồng chủ trì Hội nghị. 

     Trong 6 tháng qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song dưới sự lãnh đạo sâu sát, toàn diện của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, sự nỗ lực của quân và dân các dân tộc huyện nhà nên Đảng bộ huyện đã đạt được những kết quả tích cực trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội Nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 3 (khóa XVI) đề ra: Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã lãnh đạo công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 đảm bảo đúng luật, đúng thời gian quy định. Kinh tế, xã hội của huyện duy trì phát triển ổn định, đạt kế hoạch đề ra. Công tác phòng, chống hạn và khắc phục thiệt hại do hạn hán được quan tâm chỉ đạo kịp thời; sản xuất nông nghiệp đảm bảo kế hoạch và vụ mùa, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện. Cơ sở hạ tầng các xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn được quan tâm đầu tư; Lĩnh vực văn hóa, thông tin, giáo dục được đảm bảo, có nhiều tiến bộ; Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được đẩy mạnh; kiểm soát tốt dịch bệnh trên người. Công tác đảm bảo an sinh xã hội, phúc lợi xã hội được đặc biệt quan tâm và triển khai có hiệu quả. Trong đó, Ban Thường vụ Huyện ủy, các ban, nghành, đoàn thể đã tổ chức các đoàn đi kiểm tra, giám sát nắm tình hình sản xuất, đời sống nhân dân, thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trực tết và các bệnh nhân ở lại bệnh viện điều trị trong dịp tết. Cải cách thủ tục hành chính được tập trung đẩy mạnh. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; công tác quân sự, quốc phòng được củng cố, tăng cường. Phương thức, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các cấp ủy đảng có sự đổi mới và nâng cao. Hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, kiện toàn ở các cấp.
     Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, phát biểu ý kiến xây dựng và thống nhất cao với phương hướng chương trình công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.                                                      
Tin, ảnh: Rơ Lan Viện
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png