Ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi" tại Trường THCS Nguyễn Trãi

27/04/2023
Ngày 24/4 tại Trường THCS Nguyễn Trãi xã Ia Boòng, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Hội LHPN xã Ia Boòng và Trường Trung học Cơ sở (THCS) Nguyễn Trãi tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Thủ lĩnh của sự thay đổi”. Dự Lễ ra mắt có đồng chí Ngô Thị Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện; lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện; lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, các đoàn thể xã Ia Boòng; cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên và đông đảo các em học sinh trường THCS Nguyễn Trãi.


Ra mắt Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” tại Trường THCS Nguyễn Trãi.
 
Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” là một mô hình của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc chương trình Mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. CLB được thành lập với sự tham gia của 30 thành viên, Ban Chủ nhiệm CLB gồm 03 thành viên là các em học sinh đang học các khối lớp 6,7,8 của trường. Thông qua hoạt động của mô hình góp phần hỗ trợ chính quyền, các ban, ngành địa phương, nhà trường và cha mẹ thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và giải quyết các vấn đề cấp thiết liên quan đến trẻ; trang bị cho trẻ em, thanh thiếu niên những kiến thức, kỹ năng liên quan đến bình đẳng giới và bảo vệ trẻ em qua đó tạo sự thay đổi tích cực về thái độ, nhận thức và hành vi ứng xử trong việc ngăn ngừa và ứng phó với bạo lực, xâm hại trẻ em, đặc biệt là vấn đề xâm hại tình dục trẻ em, các vấn đề về sức khoẻ sinh sản và kết hôn trẻ em. Thành viên CLB đóng vai trò là hạt nhân tuyên truyền trong nhà trường, ngoài cộng đồng để phổ biến thông tin, kêu gọi sự tham gia của các bạn khác, cha mẹ và cộng đồng vào các hoạt động thúc đẩy bình đẳng giới, bảo vệ trẻ em trong gia đình, tại trường học cũng như trong cộng đồng.

Nhân dịp này, đồng chí Ngô Thị Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện trao tặng 3.000.000 đồng hỗ trợ hoạt động cho CLB. Được biết, CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi" tại Trường THCS Nguyễn Trãi là mô hình điểm của Hội LHPN huyện. Theo kế hoạch trong năm 2023, Hội LHPN huyện sẽ tiếp tục ra mắt thêm 6 CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi" tại các trường học trên địa bàn.  
                                                                                  Tin, ảnh: Văn Hiếu 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png