Lãnh đạo huyện Chư Prông chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

24/11/2023
     
     Sáng 20/11, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, gồm: đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Từ Ngọc Thông – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Ksor Việt – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Vũ Tú – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện Văn Phòng HĐND – UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

 

Đong-chi-Vu-Đinh-Hanh-–-Pho-Bi-thu-Huyen-uy,-Chu-tich-UBND-huyen-phat-bieu-tai-buoi-tham,-chuc-mung-Ngay-Nha-giao-Viet-Nam-2011-tai-Phong-Giao-duc-huyen-Chu-Prong.jpg
Đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Phòng Giáo dục huyện Chư Prông.

 
     Phát biểu tại buổi thăm, chúc mừng, đồng chí Chủ tịch UBND huyện – Vũ Đình Hạnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của ngành Giáo dục huyện Chư Prông trong sự nghiệp trồng người. Tri ân những cống hiến của các thầy, cô giáo là những người “lái đò thầm lặng” đã và đang gieo chữ, mang đến nguồn tri thức, ươm mầm tương lai cho thế hệ trẻ, tạo nguồn nhân lực cho Đất nước, quê hương nói chung, huyện nhà nói riêng. Đặc biệt, trong những năm qua, bằng sự nhiệt huyết, đam mê, tận tâm với nghề, những người thầy trên vùng đất Chư Prông, nhất là ở những xã khó khăn, vùng dân tộc thiểu số đã không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với huyện nhà thực hiện tốt sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn, thời gian tới, ngành giáo dục huyện Chư Prông tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế và có những giải pháp đột phá, sáng kiến kinh nghiệm hay để làm tốt hơn nữa công tác giáo dục… Dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Chư Prông đã tặng lẵng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Cac-đong-chi-lanh-đao-huyen-Chu-Prong-tang-lang-hoa-chuc-mung-Ngay-Nha-giao-Viet-Nam-20-11.jpg
Các đồng chí lãnh đạo huyện Chư Prông tặng lãng hoa chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

     Trong những ngày này, các cơ sở giáo dục, đơn vị trường học trên địa bàn huyện đã và đang sôi nổi các hoạt động tọa đàm, tổ chức chương trình văn hóa văn nghệ chào mừng ngày 20/11. Những bó hoa tươi thắm, niềm vui hân hoan kèm lời chúc tốt đẹp của Phụ huynh, học sinh dành cho thầy, cô nhằm tri ân Ngày nhà Giáo Việt Nam cũng đang được diễn ra trên khắp địa phương trên địa bàn huyện./.
Tin: Rơ Lan Viện, ảnh: KMah Ri Lanh
 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png