Công an huyện: Tổng kết công tác năm 2023 và triển khai Chương trình công tác năm 2024

12/01/2024

     Ngày 09/01/2024, Công an huyện Chư Prông đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an năm 2023 và triển khai Chương trình công tác năm 2024.

 Toan-canh-hoi-nghi.jpg
Toàn cảnh hội nghị
 
     Dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đinh Văn Dũng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện. Đồng chí Thượng tá Nguyễn Anh Sơn – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Công an huyện chủ trì hội nghị.
 
     Dự hội nghị có các đại biểu đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện, Viện Kiểm sát Nhân dân huyện, UBMTTQ VN huyện và các ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng uỷ, UBND và chỉ huy Công an các xã, thị trấn.

 
Đong-chi-Đinh-Van-Dung-Tinh-uy-vien,-Bi-Thu-HU,-Chu-tich-HĐND-huyen-(1).jpg
Đồng chí Đinh Văn Dũng - Tỉnh uỷ viên, Bí Thư HU, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại hội nghị
 
     Năm 2023, Công an huyện Chư Prông đã thực hiện thắng lợi mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ công tác đề ra, cơ bản đạt và vượt các chỉ tiêu Giám đốc công an tỉnh giao năm 2023. Nổi bật là an ninh chính trị được giữ vững, không để xảy ra các vụ việc, điểm nóng  phức tạp liên quan đến dân tộc, tôn giáo, khiếu kiện. Tai nạn giao thông được kéo giảm cả ba chỉ số; công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, việc thực hiện đến đề án 06 được đẩy mạnh thực hiện tạo môi trường an ninh, an toàn lành mạnh phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong năm, Công an huyện đã mở 03 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, đã bắt giữ được 03 đối tượng truy nã; triển khai 12 văn bản thông báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm trên địa bàn để Công an các xã, thị trấn triển khai, người dân biết để phòng ngừa. Đồng thời với đó là xây dựng kế hoạch và thực hiện tuần tra mật phục tại các tuyến, các địa bàn trọng điểm ngăn chặn tội phạm trộm cướp, đối tượng lưu manh, côn đồ, thanh niên càn quấy gây rối mất trật tự công cộng. Đã tập trung điều tra làm rõ 75/93 vụ phạm tội về trật tự xã hội, tỉ lệ điều tra chung đạt 80,65%; án rất nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng đạt 100%; Lập danh sách 31 đối tượng liên quan đến ma tuý, đưa 03 đối tượng đi cơ sở cai nghiện bắt buộc, khởi tố 07 vụ, 07 bị can về tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý. Trong năm 2023, Công an huyện đã triển khai cao điểm tuyên truyền, vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ được 20 lượt với gần 2.300 người tham gia, vận động hơn 2.100 cơ sở kinh doanh, hộ gia đình ký cam kết thực hiện đúng các quy định của pháp luật về pháo; đã vận động thu hồi được 01 quả lựu đạn, hơn 330 khẩu súng các loại và nhiều vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ.
 
 
Thuong-ta-Nguyen-Anh-Son-Uy-vien-Ban-Thuong-vu-HU,.jpg
Thượng tá Nguyễn Anh Sơn - Uỷ viên Ban Thường vụ HU, Trưởng Công an huyện phát biểu tại hội nghị
 
     Hội nghị đã nghe báo cáo tham luận của các đội nghiệp vụ Công an huyện và Công an các xã, thị trấn về những hạn chế, những khó khăn và những giải pháp để thực hiện tốt nhất nhiệm vụ công tác công an năm 2024.
 
     Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đinh Văn Dũng Dũng – tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao những nỗ lực và những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ công an huyện đã đạt được trong năm qua. Tuy nhiên các đồng chí lãnh đạo huyện cũng thẳng thắn nêu lên những hạn chế nổi lên là các vấn đề liên quan đến tội phạm xâm phạm trật tự xã hội, đặc biệt là tội phạm giết người, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; tôi phạm liên quan đến ma tuý gia tăng; còn 02 vụ tai nạn giao thông gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Đong-chi-Vu-Đinh-Hanh-Pho-Bi-Thu-HU,-Chu-tich-UBND-huyen.jpg
Đồng chí Vũ Đình Hạnh - Phó Bí Thư HU, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị
 
     Trong năm 2024 và những năm tiếp theo các đồng chí lãnh đạo huyện yêu cầu lực lượng công an toàn huyện cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, Nhân dân toàn huyện nâng cao tinh thần chấp hành pháp luật; cảnh giác, kịp thời phát hiện đấu tranh, tố giác tội phạm; tham gia phong trào Quần chúng bảo vệ ANTQ…Công an huyện thực hiện tốt vai trò nòng cốt tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương đồng thời phối hợp với hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được đi sâu phân tích, dự báo diễn biến tình hình, nhận thức đầy đủ thuận lợi, khó khăn, thách thức đặt ra để đổi mới giải pháp, nâng cao hiệu quả các mặt công tác quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ công tác…
 
 Thuong-ta-Nguyen-Anh-Son-Uy-vien-Ban-Thuong-vu-HU,-Truong-Cong-an-huyen(giua)-trao-danh-hieu-Đon-vi-quyet-thang-cho-đai-dien-6-tap-the.jpg
Thượng tá Nguyễn Anh Sơn - Uỷ viên Ban Thường vụ HU, Trưởng Công an huyện (giữa)
trao danh hiệu Đơn vị quyết thắng cho đại diện 6 tập thể.
 
     Tại hội nghị, thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Anh Sơn – Trưởng Công an huyện đã trao Danh hiệu Đơn vị quyết thắng cho 6 tập thể; danh hiệu Tiên tiến cho 12 tập thể và công nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 20 cán bộ chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023.
Tin: Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png