Chư Prông trao giải cuộc thi vẽ tranh chủ đề “Mùa hè yêu thương”

25/08/2021
Sáng ngày 24 tháng 8 năm 2021, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Chư Prông phối hợp với Huyện đoàn Chư Prông đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi vẽ chủ đề “Mùa hè yêu thương” năm 2021. Dự lễ trao giải có ông Ksor Việt – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện, ông Vũ Đình Hiền – Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBMTTQ VN huyện, ông Đặng Thái Hào – Phó Ban dân vận Huyện ủy, ông Nguyễn Xuân Thường – Trưởng phòng Văn hóa huyện và đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị, đoàn thể của huyện.


Ông Dương Văn Hoan Giám đốc Trung tâm văn hóa Tổng kết cuộc thi
 
Đây là cuộc thi được hai đơn vị đồng tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên toàn huyện trong kỳ nghỉ hè 2021 khi dịch bệnh Covid - 19 diễn ra phức tạp trên nhiều địa phương trong cả nước. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, cuộc thi đã được triển khai đến từng tổ chức cơ sở đoàn, các thí sinh tham gia tự vẽ tranh tại nhà và gửi đến Ban tổ chức thông qua đường bưu điện hoặc những hình thức đảm bảo an toàn khác.  
 

Các Đại biểu và học sinh dự tổng kết cuộc thi
 
Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 137 tác phẩm. Các tác phẩm đã bày tỏ những cảm xúc, suy nghĩ và cảm nhận về con người, thiên nhiên, đất nước…về người thân trong gia đình và những mong muốn của các em trong dịp nghỉ hè này. Đặc biệt có rất nhiều tranh của các em đã chảy theo dòng thời sự đó là công tác chung tay đẩy lùi dịch Covid - 19 của cộng đồng; sự hy sinh lớn lao của các y, bác sĩ, của các anh bộ đội, công an nơi tuyến đầu chống dịch; thực trạng đuối nước ở trẻ em mỗi dịp hè về…qua đây cho thấy được sự đồng cảm, ý thức trách nhiệm của các em trước những vấn đề lớn của đất nước và cũng thể hiện được sự giáo dục của gia đình, sự tuyên truyền của xã hội đến nhận thức của thiếu niên, nhi đồng trong phòng chống dịch.


Các thí sinh ở hai nhóm tuổi 06-10 và 11-15 nhận giải A,B,C
 
Thông qua Cuộc thi vẽ tranh “Mùa hè yêu thương” năm 2021 còn là dịp đề người lớn, những bậc phụ huynh cảm nhận, lắng nghe những tâm tư, tình cảm, những mơ ước của thiếu niên, nhi đồng. Để từ đó mang đến cho các em sự quan tâm chu đáo, tình yêu thương trọn vẹn nhất, tốt đẹp nhất.

Ban tổ chức đã chia các tác giả thành 2 nhóm lứa tuổi từ 6 đến 10 tuổi và từ 11 đến 15 tuổi để chấm điểm tác phẩm và trao giải cho những tác giả có tranh đạt điểm cao.

Theo đó giải A ở lứa tuổi từ 6 đến 10 tuổi thuộc về tranh “Vui hè bổ ích” của tác giả Lê Quỳnh Anh – thị trấn Chư Prông, giải A lứa tuổi từ 11 đến 15 thuộc về tranh của tác giả Mai Minh Huy, tác phẩm “ Thực trạng ô nhiễm môi trường” đơn vị thị trấn Chư Prông. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị thị trấn Chư Prông. Ban tổ chức cũng trao 4 giải B và 10 giải C, 23 giải D cho các tác phẩm; trao 3 giải ấn tượng cho 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất và thí sinh có tác phẩm nhiều lượt thích trên trang thông tin của Trung tâm Văn hóa và của Huyện đoàn Chư Prông. 
                                                                                                                                      Tin: Khánh Linh
                                                                                    Ảnh: Anh Xuân
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png