Tập huấn phòng cháy chữa cháy, phòng-chống tai nạn thương tích, đuối nước cho học sinh

27/03/2024
 
 
    Ngày 23/3, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Huyện Đoàn Chư Prông, các trường học trên địa bàn huyện tổ chức tập huấn kỹ năng PCCC, phòng tránh tai nạn thương tích, đuối nước cho thanh thiếu nhi trên địa bàn.

Toan-canh-buoi-tap-huan.png
Toàn cảnh buổi tập huấn
 
     Tham dự buổi tập huấn có 170 người là các anh chị phụ trách đội, các em học sinh một số trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn. Mở đầu buổi tập huấn Đội tuyên truyền Măng non của Liên đội Trường Tiểu học Hùng Vương – Thị trấn Chư Prông đã trình diễn tiểu phẩm nói lên sự nguy hiểm đối với tính mạng của các em học sinh khi vui chơi, bơi lội trên những khu vực ao hồ, sông suối mà không có người lớn, người biết bơi đi kèm. Tiểu phẩm cũng mang đến cho các em thông điệp hãy nghe lời người lớn, nghe lời thầy cô không tự ý ra ao hồ, sông suối để bơi lội.

 
Cac-em-hoc-sinh-truong-Tieu-hoc-Hung-Vuong-voi-tieu-pham.png
Các em học sinh trường Tiểu học Hùng Vương với tiểu phẩm phòng chống đuối nước tại buổi tập huấn
 
     Tại buổi tập huấn, các anh chị tổng phụ trách đội và các em học sinh đã được cán bộ Huyện đoàn thông báo tình hình tai nạn đuối nước xảy ra trên địa bàn thời gian qua; những thực trạng, nguyên nhân và giải pháp của chính quyền huyện và các xã, thị trấn để giảm thiểu thiệt hại về người, vật chất do đuối nước và hỏa hoạn gây ra. Các anh chị tổng phụ trách và các em học sinh cũng được cán bộ công an tỉnh, công an huyện phổ biến các kiến thức về phòng cháy chữa cháy, cách thoát nạn trong đám cháy; thực hành xử lý và thoát khỏi đám cháy giả định; hướng dẫn các kỹ năng cứu người bị nạn đuối nước, sơ cấp cứu người bị tai nạn thương tích; những lưu ý cần tránh khi xảy ra tai nạn thương tích, tai nạn đuối nước.
 
Can-bo-Cong-an-tinh-trinh-bay-noi-dung-tap-huan.png
Cán bộ Công an tỉnh trình bày nội dung tập huấn
 
     Qua tập huấn, giúp cho các em thiếu nhi hiểu và thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước. Đồng thời, đây cũng là dịp để các em thực hành, thực tập bảo đảm an toàn phòng cháy, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, cách xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra./.
Khánh Linh
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png