Lãnh đạo huyện Chư Prông thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiêu biểu

26/07/2022
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày TBLS ( 27/7/1947 – 27/7/2022), trong hai ngày 24 và 25 tháng 7, các đồng chí Đinh Văn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Rah Lan H’Chiểu – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 47 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn các xã Ia Mơr, Ia Piơr, Ia Lâu, Ia Ga, Ia Púch, Ia O, Ia Drăng, Ia Boòng, Ia Me và Ia Pia.


Đồng chí Đinh Văn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà bệnh binh Rah Lan Ngựa xã Ia Mơr
 
Thay mặt cán bộ, quân và dân huyện nhà, các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với những hy sinh mất mát, sự đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, các thân nhân liệt sĩ, những người có công với cách mạng. Các đồng chí lãnh đạo huyện khẳng định đất và người Chư Prông đời đời nhớ ơn các liệt sĩ, thương, bệnh binh và các gia đình có công với cách mạng. Phát huy truyền thống anh hùng của quê hương mỗi cán bộ, đảng viên, mỗi người dân trong huyện sẽ luôn nỗ lực phấn đấu lao động sản xuất, xây dựng và bảo vệ quê hương ngày càng giàu đẹp. Cấp ủy Đảng, Chính quyền từ huyện đến các xã, thị trấn sẽ luôn làm tròn trách nhiệm, không ngừng quan tâm, tạo điều kiện để các thương binh, bệnh binh, các gia đình chính sách có điều kiện tốt nhất phát triển kinh tế gia đình, được chăm lo mọi mặt, để đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách không ngừng được nâng cao.


Đồng chí Vũ Đình Hạnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà 27/7 các gia đình chính sách xã Ia Púch

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng lắng nghe những ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của các gia đình chính sách; ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn các gia đình chính sách chia sẻ với những khó khăn trước mắt của huyện; cùng với hệ thống chính trị cơ sở vượt lên thách thức của dịch bệnh để đoàn kết chăm chỉ lao động sản xuất góp phần xây dựng huyện, xã ngày càng phát triển; mỗi gia đình chính sách, mỗi thương binh, bệnh binh phải luôn là những hạt nhân tiêu biểu, là tấm gương sáng trong mọi phong trào thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội Chủ nghĩa.


Đồng chí Rah Lan H’Chiểu – Phó bí thư thường trực Huyện ủy tặng quà Bệnh binh Kpuih Chueng ở Làng Xom xã Ia Me

Trong dịp ngày 27/7 năm nay huyện Chư Prông đã trích ngân sách 75 triệu đồng, thành lập 06 đoàn công tác đi thăm hỏi, tặng quà cho 100 gia đình thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách tiêu biểu, mỗi suất quà trị giá 750 ngàn đồng.
                                                                                     Nhóm Phóng viên
                                                                      Cơ sở Đài TT-Trung tâm VHTT  huyện 
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

customer-service.png THÔNG TIN LIÊN HỆ:

1478004194_map-icon.png Địa chỉ:
16 Trần Phú, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
1490597482_Phone.png Điện thoại: 02693.843.680
1478004801_fax-(1).png  Fax: 02693....
1478004004_Mail.png  Email: ubndchuprong@gialai.gov.vn
 
contract-(4).png THÔNG TIN BẢN QUYỀN:

Bản quyền thuộc về
UBND huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
Chịu trách nhiệm chính: 
Ông Từ Ngọc Thông - Phó Chủ tịch UBND huyện
Giấy phép số: 04/GP-TTĐT ngày 26/6/2015 của Sở Thông tin và Truyền thông


 Chung nhan Tin Nhiem Mang
   Copyright © 2017 
Trang chủ | Tin tức Liên hệ | Mobile | Site map icontop.png